Latest Movie :

[Super Mini-HD] Runner Runner ตัดเหลี่ยมเดิมพันอันตราย [2013] [Master] [One2up] [720p] [Sound AC3 Thai 5.1/Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [1.56GB]

Runner Runner ตัดเหลี่ยมเดิมพันอันตราย [2013]



เรื่องย่อRunner Runner ตัดเหลี่ยมเดิมพันอันตราย [2013]
     
     เรื่องราวของ ริชชี่ (จัสติน ทิมเบอร์เล็ค) บัณฑิตหนุ่มจาก Princeton ริชชี่เดินตามความฝันของชาวอเมริกันรุ่นใหม่ที่รวยล้นฟ้าได้ทันใจอย่างง่ายดาย เมื่อครั้งหนึ่งบนเส้นทางในวอลสตรีท ริชชี่ถึงกับหมดตัวเมื่อตลาดล้มละลาย ตอนนี้กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาหาทางซิกแซ็กด้วยการเรียนปริญญา แต่หลังจากถูกเว็บไซต์เล่นพนันออนไลน์โกงเงินจนเขาหมดเงินค่าเทอม ริชชี่บินไปที่คอสตาริก้าเพื่อเผชิญหน้ากับเจ้าของเว็บไซต์การเล่นพนันแห่งตำนานอย่างไอแวน บล็อก (เบน แอฟเฟล็ก)

     บล็อกถูกใจในความอัจฉริยะของริชชี่ จึงรับเขามาอยู่ร่วมสังกัดโดยให้สัญญาว่าจะเผยกลเม็ดให้ดู หลังจากนั้นไม่นานริชชี่ได้หลงเสน่ห์ผู้ร่วมงานของบล็อกผู้ทรงเสน่ห์ รีเบ็คก้า ชาฟราน (เกมมา อาร์เตอร์ตัน) เขาได้สร้างโลกที่เขาจินตนาการทั้งหมดให้เป็นจริงขึ้นมา แต่เพียงไม่นานริชชี่ก็รู้ว่าบล็อกแค่ต้องการระดมทุน มีการขู่เข็ญและติดสินบน สายลับพิเศษเอฟบีไอ ชาเวอร์ส (แอนโธนี แม็คคีย์) ต้องการจับตัวบล็อกและเพื่อนของเขามาเข้าคุก บล็อกตัดสินใจเพิ่มเดิมพันทุกอย่าง และวางแผนให้ริชชี่เป็นผู้รับเคราะห์แทน 












600 MB / Part / 1.56 GB [ .MKV ] 

[ Part 1 ]
[ Part 2 ]
[ Part 3 ]
RARPASSWORD : คลิก คลิก คลิก




 ใครโหลดช้าโหลดไม่ได้ ก็เปลี่ยนเซิฟ One2up ครับ เช่น dl-5





 ก็เปลี่ยนเป็น dl-10 หรือ dl-17 หรือเลขอื่นที่โหลดเร็วครับ 





One2up มีทั้งหมด 19 เครื่อง จึงเปลี่ยนได้ตั้งแต่ 1-19










ภาพยนต์ในเว็บเป็นภาพยนต์ที่รวบรวมมาจากที่อื่นมาอีกที ถ้าพบเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านกรุณาแจ้งมาที่ wongsatron210@gmail.com




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังออนไลน์มาใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger