Latest Movie :

[Mini HD][18+] จันดารา ปฐมบท (2012) Uncut (เวอร์ชั่นไม่ตัดฉาก) [720p][ONE2UP][2.54 GB]


         จากวรรณกรรมอมตะคลาสสิกของนักประพันธ์ชั้นครู อุษณา เพลิงธรรมสู่ภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมเรื่อง จัน ดาราของผู้กำกับมากฝีมือ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุลเล่าเรื่องราวอำนาจแห่ง กามตัณหาอันมิอาจต้านที่ทุกชีวิตจะต้องเผชิญ ชะตากรรมจากเปี่ยมสุขถึงชวนทุกข์เทวษ ผ่านการพลิกบทบาทสุดเข้มข้นของมาริโอ้ เมาเร่อ, ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, บงกช คงมาลัย, รฐา โพธิ์งาม, สาวิกา ไชยเดช, รัดเกล้า อามระดิษ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ฯลฯ

      “จัน ดาราเวอร์ชั่นดัดแปลงโดยหม่อมน้อยนี้ เป็นเรื่องของกฎแห่งกรรมและกิเลสแห่งกาม สะท้อนภาพผลกรรมของมนุษย์ผู้ไร้เดียงสาที่ถูกสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการแสวงหา อำนาจทั้งใน สมบัติและ กามคุณหล่อหลอมจนจิตใจเต็มไปด้วย กิเลสและ ตัณหาราคะอันก่อให้เกิด เปลวไฟแห่งความแค้นที่เผาผลาญชีวิตรอบข้างและตนเองให้มอดไหม้จนกลายเป็นธุลี

      โศกนาฏกรรมชีวิตของ จัน ดาราแวดล้อมไปด้วยผู้คนรอบข้างที่สะท้อนมวลอารมณ์แห่งความรัก ความชัง ความใคร่ ความเคียดแค้น และการจดจำเอาเยี่ยงอย่างมาสู่การดำเนินชีวิตของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นกระจกสะท้อนให้เห็นธาตุแท้ของความเป็นมนุษย์อันน่าสมเพชจนนำไปสู่หายนะอย่างแท้จริง







>>  part01  ll  part02  ll  part03  ll  part04  ll  part05  ll  part06  ll  part07  <<

Password : share4fun

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังออนไลน์มาใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger