Latest Movie :

[Mini-HD] [DVD-Rip] GTH Side Stories (ภาคต่อหนังดัง GTH) [2013] [720p] [One2up] [Sound AC3 Thai 2.0] [Sub -] [.MKV] [4.34GB]

 GTH Side Stories (ภาคต่อหนังดัง GTH) [2013]



เรื่องย่อ GTH Side Stories (ภาคต่อหนังดัง GTH) [2013]
     
     GTH SIDE STORIES ภาคต่อจากหนังดัง GTH 8 เรื่องดังนี้

     1. มะขิ่น - จากหนังดราม่าสยองขวัญ "ลัดดาแลนด์" ชวนไขปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้มะขิ่น ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นบ้านผีสิง!

     2. เพื่อนที่เข้าใจ - หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก "สี่แพร่ง ตอน เหงา" เมื่อสาวขาเป๋ขี้เหงาอยากได้หนุ่มข้างห้องเป็นเพื่อน แต่เธอดันตายไปแล้ว

     3. ก่อนจะเป็น มือสอง - แรงบันดาลใจจาก หนังผีสุดฮิต "ห้าแพร่ง ตอน รถมือสอง" พบกับเรื่องราวที่มาที่ไปของปริศนาความตาย ที่ทำให้รถธรรมดาคันหนึ่ง กลายเป็น รถอาถรรพ์สุดสยอง ในเรื่อง รถมือสอง

     4. แจ็ค เดอะสายลับ - เรื่องราวตอนต่อจากหนัง "สายลับจับบ้านเล็ก" ชีวิตสายลับของแจ็ค ที่ได้เริ่มต้นคดีแรกในฐานะนักสืบหน้าใหม่! เดินตามรอยสายลับมือโปรอย่าง จ็อบ แล้วเรื่องราวของแจ็ค จะเป็นอย่างไร???

     5. บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพี่สอนไว้ - หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก "บ้านฉัน ตลกไว้ก่อนพ่อสอนไว้" เมื่อ ม่อน ตัดสินใจเข้าแข่งขันชิงแชมป์ตลกเยาวชน พี่ต็อบ จะช่วยน้องอย่างไรดี???

     6. รถไฟฟ้ามาหานะเพลิน - เรื่องราวที่ไม่ได้เปิดเผยใน "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" กับความรักครั้งใหม่ของ เพลิน หลังจากยอมเสียสละยกพี่ลุงให้ เหมยลี่ !

     7. เพราะเหตุนี้..เลยหนีตาม - เรื่องที่ไม่ถูกเปิดเผยใน "หนีตามกาลิเลโอ" กับเรื่องราวความรักของ นุ่น ที่เป็นสาเหตุให้เธอต้องหนีไปไกลถึงต่างแดน

     8. Suc "K" Seed - หนังสั้นสานต่อจาก "Suck Seed ห่วยขั้นเทพ" กับเรื่องราววุ่นๆ เมื่อคุ้ง ปลอมตัวเป็น เค ความห่วยจะแปรเปลี่ยนเป็นความเทพ ได้หรือไม่

















 ใครโหลดช้าโหลดไม่ได้ ก็เปลี่ยนเซิฟ One2up ครับ เช่น dl-5





 ก็เปลี่ยนเป็น dl-10 หรือ dl-17 หรือเลขอื่นที่โหลดเร็วครับ 





One2up มีทั้งหมด 19 เครื่อง จึงเปลี่ยนได้ตั้งแต่ 1-19










ภาพยนต์ในเว็บเป็นภาพยนต์ที่รวบรวมมาจากที่อื่นมาอีกที ถ้าพบเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านกรุณาแจ้งมาที่ wongsatron210@gmail.com




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังออนไลน์มาใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger