Latest Movie :

[Mini-HD] [หนังใหม่ ซับไทย] Charlie Countryman ชาร์ลี คันทรีแมน รักนี้อย่าได้ขวาง [2013] [ภาพ Master] [One2up] [Sound AC3 Eng 5.1] [Sub Thai/Eng] [.MKV] [2.16GB]

[หนังใหม่ ซับไทย] Charlie Countryman ชาร์ลี คันทรีแมน รักนี้อย่าได้ขวาง [2013] [ภาพ Master] [One2up] 



เรื่องย่อ Charlie Countryman ชาร์ลี คันทรีแมน รักนี้อย่าได้ขวาง [2013] 
     
     ไชอา ลาบัฟ พระเอกหนุ่มที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์สุดอลังการ Transformer ตอนนี้เขาได้กลับมาแล้วกับผลงานแอคชั่นโรแมนติกเรื่อง The Necessary Death of Charlie Countryman

     The Necessary Death of Charlie Countryman เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งชื่อ ชาลี คันทรีแมน (ไชอา ลาบัฟ)ที่เดินทางข้ามประเทศไปเพื่อไปหาแม่ที่ประเทศโรมาเนีย แต่ระหว่างทางที่อยู่บนเครื่องบินชายคนที่นั่งข้างๆเขากลับเสียชีวิตลงเอาดื้อๆ นั้นทำให้เขาได้พบกับ แก๊บบี้ (อีแวน เรเชล วู้ด) นักดนตรีสาวสวยซึ่งเป็นลูกสาวของชายผู้ที่เสียชีวิตบนเครื่องบิน การที่เขาได้พบกับแก๊บบี้และได้รู้จักเธอนั้นทำให้เขารักเธอจนหมดหัวใจ แต่โชคร้ายที่แฟนเก่าของแก๊บบี้กลับเป็นผู้ทรงอิทธิพลและอยู่ในแก๊งอัตพาลที่ชอบทำร้ายผู้อื่น พวกมันไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยเธอไปง่ายๆ นั้นทำให้ชาลีต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องเธอ และเขาจะไม่ยอมเสียเธอไป



Screenshot (แคปจากตัวไฟล์) 














 ใครโหลดช้าโหลดไม่ได้ ก็เปลี่ยนเซิฟ One2up ครับ เช่น dl-5





 ก็เปลี่ยนเป็น dl-10 หรือ dl-17 หรือเลขอื่นที่โหลดเร็วครับ 





One2up มีทั้งหมด 19 เครื่อง จึงเปลี่ยนได้ตั้งแต่ 1-19










ภาพยนต์ในเว็บเป็นภาพยนต์ที่รวบรวมมาจากที่อื่นมาอีกที ถ้าพบเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านกรุณาแจ้งมาที่ wongsatron210@gmail.com




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังออนไลน์มาใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger