Latest Movie :

[Mini-HD] 3096 Days (2013) ขังลืม 3096 วัน [1080p][ONE2UP][เสียง ไทย5.1 Master +อังกฤษ DTS][Eng+Thai Sub]


      จากเรื่องจริงของ นาตาชา แคมพุช เด็กสาวที่ถูกชายหนุ่มโรคจิตจับตัวไปขณะที่เธออายุเพียง 10 ขวบ และโดนเขาจับขังไว้ในบ้านยาวนานถึง 8 ปี ก่อนจะหนีออกมา – ได้ถูกสร้างเป็นหนังแล้ว ในชื่อ 3096 Days และกำลังจะเข้าฉายในเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
นาตาชา แคมพุช เป็นเด็กที่เกิดในเวียนนา ประเทศออสเตรีย หลังจากหลบหนีออกมาจากบ้านของ โวล์ฟกัง พริกโกพิล ชายโรคจิตที่จับเธอขังไว้นานเกือบทศวรรษ ตัดสินใจเขียนหนังสือบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด อีกทั้งยังเผยความรู้สึกส่วนลึกบางอย่างให้ผู้เขียนบท แบร์นด์ ไอชิงเงอร์ ฟัง ซึ่งเป็นรายละเอียดที่เธอไม่เคยเอ่ยถึงที่ไหนมาก่อน
“สภาพจิตใจฉันดีขึ้นแล้ว” นาตาชา แคมพุช ผู้ที่ขณะนี้อายุได้ 25 ปีแล้วกล่าวให้สัมภาษณ์ “ฉันทนกับอาการขวัญผวา ได้อย่างไร ฉันเองก็ตอบไม่ได้ นอกจากบอกได้ว่าต้องใช้เวลา แต่ที่ฉันตัดสินใจเขียนหนังสือบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง ก็เพราะฉันไม่อยากให้คนอื่นตีความเรื่องของฉันแบบเสียๆ หายๆ และไม่เป็นความจริง ฉันจึงอยากบอกให้ทุกคนรับรู้ว่า ตลอด 8 ปีนั้น และจนถึงวันนี้ เกิดอะไรกับตัวฉันบ้าง”
แบร์นด์ ไอชิงเงอร์ มือเขียนบทชื่อดัง ซึ่งเคยเขียนบทหนังอย่าง Downfall และ Perfume ได้เขียนบทหนังเรื่อง 3096 Days ออกมา โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากนาตาชา แคมพุช เจ้าของเรื่อง
“มันมีความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ระหว่างฉันและเขา” แคมพุชกล่าวถึงโวล์ฟกัง พริกโกพิล คนที่กักขังเธอ “ฉันอยากให้เขาตาย ฉันเกลียดเขา แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นเพื่อนคนเดียวที่ฉันมี และเขาก็ดีกับฉันมาก”
        3096 Days เป็นทั้งหนังที่จะพาไปสำรวจสภาพจิตใจอันเปราะบางของเด็กผู้หญิง และบรรยากาศระทึกขวัญ เผยให้เห็นด้านที่มืด รวมถึงลึกลับที่สุดของจิตใจมนุษย





>>  part01  ll  part02  ll  part03  <<

**วิธีคลายไฟล์**

ให้ตั้งชื่อไฟล์เป็น part01 , part02 , .... แล้วคลายไฟล์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังออนไลน์มาใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger